Mô Tả Công Việc
Quản lý, giám sát, đôn đốc nhóm tuyển sinh của mình thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh của nhóm.
Hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống phát sinh (nếu có), hướng dẫn nhân viên cách thức và phương pháp thực hiện tốt công việc nhằm đạt được chỉ tiêu tuyển sinh.
Chịu trách nhiệm đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách hợp tác với công ty.
Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; pr; marketing.
Thực hiện tư vấn các chương trình đào tạo và chốt sale.
Lên kế hoạch và chủ động thực hiện công tác tìm kiếm khách hàng và khai thác data cho nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
NHÂN THÂN
Nữ/Nam tuổi từ 25 – 40 (Ưu tiên Nữ)
Có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại nơi ứng tuyển.
PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG
Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành: giáo dục; dịch vụ; kinh doanh; marketing.
Tin học văn phòng thành thạo
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
Ưu tiên Có kinh nghiệm 1 năm trong công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục.
YÊU CẦU VỀ CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC
Ứng viên tự trang bị điện thoại cá nhân.
Tự trang bị laptop làm việc.
Tự chủ động trong phương tiện đi lại.