TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Mức lương:
12 - 15 triệu
332 Lượt xem
- Sắp xếp công việc, điều phối, nhắc nhở, quản lý thời gian, lịch làm việc cho GĐ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ bên trong và bên ngoài công ty theo chỉ đạo của GĐ
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Tiếp nhận, triển khai các công việc của GĐ xuống các Phòng/Ban/Chi nhánh.
- Theo dõi tiến độ thực hiện công việc, kiểm soát dealine mà GĐ đã giao cho cá Phòng/Ban/ Chi nhánh, đôn đốc nhắc nhở các bộ phận có liên quan, đảm bảo công việc mà GD giao xuống được kiểm soát và tiến hành đúng thời hạn.
- Tiếp nhận, thu thập dữ liệu, tổng hợp báo cáo từ các Phòng/Ban theo yêu cầu của ban GĐ
- Kiểm soát các báo cáo, tờ trình, hồ sơ trước khi trình GĐ phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất.
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của GĐ
- Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên biết tiếng trung
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng , có khả năng soạn thảo và xử lý các loại văn bản
- Tư duy nhạy bén , có khả năng lĩnh hội và thực hiện tốt yếu cầu của lãnh đạo . Chủ động , có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt , tư duy mạch lạc rõ ràng
- Lương có thể thỏa thuận lại khi phỏng vấn
- Ngoài ra, còn có các khoản phụ cấp + thưởng khác như: Lễ , Tết, thưởng chỉ tiểu,....
- Môi trường làm việc năng động, hấp dẫn, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.
- Được hưởng các chế độ chính sách đầy đủ theo quy định của bộ luật Lao động , luật BHXH
- Được hưởng các chế độ phúc lợi : Nghỉ lễ , Tết theo luật , nghỉ phép,...
- Công việc ổn định lâu dài
=> Liên hệ : Ms Anh DĐ: 0978.060.242 Mail: hr@smart-bestpainting.com
Công ty TNHH Công nghiệp Smart
Công ty TNHH Công nghiệp Smart là công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên gia công phun sơn các linh kiện bằng kim loại, phi kim loại,....