Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng về chất lượng và dịch vụ
2. Xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng với Khách hàng
3. Quản lý nhà cung cấp: Đánh giá, chấm điểm, họp hàng tháng
4. Thực hiện đánh giá nội bộ: Đánh giá công đoạn và đánh giá hệ thống
5. Hỗ trợ phiên dịch cho sếp Tổng giám đốc
6. Lập báo cáo chất lượng hàng ngày, tuần, tháng
7. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết tiếng Hàn
- Có kinh nghiệm về mảng chăm sóc khách hàng, chất lượng ở các công ty điện tử (ưu tiên đã từng làm cho công ty sản xuất FPCB)
- Thành thạo máy tính Word, Excell……
- Kỹ năng trình bày, báo cáo, giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao trong công việc.