Mô Tả Công Việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc, tham quan dự án
- Tiếp nhận xử lý thông tin, thư từ, công văn
- Quản lý tài sản, CCDC
- Đảm bảo dịch vụ văn phòng đầy đủ, sạch sẽ, ngăn nắp, và sử dụng hợp lý, tiết kiệm.
- Kiểm soát việc ra/vào Khu vực lễ tân, đảm bảo an ninh và theo đúng quy định của BQL
- Hỗ trợ cung cấp các thông tin dịch vụ cũng như các thông báo tới các gian hàng Shophouse, Cư dân, Khách thuê.
- Tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi công, sửa chữa và gửi các BP liên quan.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan, tổ chức sự kiện, đăng ký văn phòng phẩm…
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo xuất nhập tồn, tiêu hao vật tư vệ sinh, sử dụng văn phòng phẩm.
- Tiếp nhận và giải quyết các phản ảnh, khiếu nại của các Shophoues, Cư dân, Khách thuê.
- Có trách nhiệm quản lý xe điện: vệ sinh, bảo dưỡng xạc điện luôn trong tình trạng sẵn sàng đưa đón khách.
- Chịu trách nhiệm công tác tiếp đón khánh thiết (vệ sinh, nước uống, bàn ghế ngăn nắp sạch sẽ tại các phòng họp)
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint …).
- Có kiến thức trong công tác lễ tân, chăm sóc khách hàng
- Có khả năng trình bày, thuyết phục, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả
- Nhanh nhẹn, thân thiện, có khả năng phối hợp tốt