Mô Tả Công Việc
1. Thu thập, kiểm tra tất cả các chứng từ, sổ sách liên quan trong hệ thống;
2. Kiểm soát Tài sản cố định & Công cụ dụng cụ;
3. Kiểm tra thuế nhập khẩu, chi phí vận tải, và tính phí bản quyền;
4. Tổng hợp và phân tích doanh thu và chi phí;
5. Quản lý chi phí nguyên vật liệu và chi phí;
6. Sắp xếp các vấn đề về thuế;
7. Đối chiếu bất kỳ sự khác biệt nào với ngân hàng, khách hàng & nhà cung cấp;
8. Hoàn thành dữ liệu & báo cáo hàng tháng, hàng quý, hàng năm và gửi đi đúng hạn.
9. Hỗ trợ trưởng bộ phận lập báo cáo quản trị;
10. Các nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận giao.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 28-35
Giới tính: Nam/nữ
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán, tài chính và các ngành có liên quan
Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng tiếng anh.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Am hiểu về Thuế, thanh toán, giá thành…
Khả năng tin học văn phòng tốt: Word, Excel, Power point…