Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng và tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng
2. Thu thập thông tin cơ bản về khiếu nại và thực hiện giải quyết khiếu nại trong thời gian quy định
3. Kết hợp với các bộ phận tìm ra nguyên nhân khắc phục
4.. Tổng hợp nguyên nhân lỗi, đề sách cải tiến và trả lời khách hàng
5. Theo dõi hiệu quả của biện pháp cái tiến
6. Tham gia các cuộc họp chất lượng để thực hiện cải tiến và cải thiện nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí đối ứng khách hàng, hoặc quản lí nhà cung cấp, có kinh nghiệm làm báo cáo
- Tiếng Trung / tiếng Anh tốt, 4 kĩ năng