Mô Tả Công Việc
-Được cấp data Khách hàng
-Triển khai tư vấn qua điện thoại, email, tư vấn trực tiếp các dịch vụ du lịch, trải nghiệm học sinh cho Hiệu trưởng các nhà trường.
-Làm việc trực tiếp với các nhà trường để chốt dịch vụ
-Tham gia hỗ trợ ký kết hợp đồng
-Tham gia công tác đối ngoại các Trường: các dịp khai giảng, 20/11, cuối năm.
Yêu Cầu Công Việc
-Nam/Nữ có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng qua điện thoại, telesale, kinh doanh trực tiếp hoặc tốt nghiệp các ngành sự phạm, xã hội, kinh doanh.
-Giao tiếp trôi chảy, chịu khó, kỷ luật tốt
-Có khả năng networking và làm việc độc lập
-Có cơ hội phát triển lên vị trí Trưởng phòng dịch vụ Khách hàng sau 6 tháng-1 năm